top of page
Search

Đá cảnh sân vườn Thiên An giá cam kết rẻ nhất

Tổng kho đá tự nhiên Thiên An Stone có địa chỉ tại Thôn Sỏi – xã Phú Thành – huyện Lạc Thuỷ - tỉnh Hoà Bình là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu đá tự nhiên, tư vấn cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp. Đặc biệt là sản phẩm bàn ghế đá tự nhiên.

Những bộ bàn ghế được gia công điêu khắc vô cùng tinh xảo với nhiều mẫu mã đa dạng. Tuỳ vào sở thích của khách hàng mà có thể chọn các sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân. Các chất liệu bàn đang là thế mạnh của Thiên An bao gồm: đá vân gỗ Hoà Bình, đá lũa đen Hoà Bình, đá da báo, đá xanh cốm,… Tất cả các dòng đá khách hàng có thể tham khảo trên website chính thức của chúng tôi.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm/dịch vụ khác:

- Chậu rửa đá tự nhiên cao cấp dành cho những nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp

- Tượng đá: tượng phật, tượng con vật, tượng linh vật, tượng nghệ thuật,…

- Công trình kiến trúc đá: cột đá, trụ cổng đá điêu khắc, bảng hiệu đá tự nhiên, lan can đá, lăng mộ đá nguyên khối.

- Các công trình sân vườn: non bộ thác nước, đèn đá sân vườn, sân vườn khô, vườn thiền là thế mạnh có thể kể đến. Chúng tôi có nguồn nguyên liệu tận mỏ nên đảm bảo công trình được xuyên suốt không bị chững lại trong thời gian dài.

- Tư vấn thiết kế sân vườn, tiểu cảnh hồ cá Koi chuyên nghiệp đảm bảo được chất lượng sau khi hoàn thành.

https://thienanstone.com sở Đá mỹ nghệ Thiên An chúng tôi có thâm niên hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, tư vấn tâm linh, thiết kế mộ đá toàn quốc. Cùng với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao, có trên 15 năm kinh nghiệm chạm khắc đá mỹ nghệ. Chúng tôi hy vọng trong quá trình trao đổi công việc khách hàng và công ty sẽ hiểu nhau hơn. Một lần nữa chúng tôi rất trân trọng nếu là một phần hoàn thiện công trình của quý công ty, quý doanh nghiệp.

Quý khách có nhu cầu mua bàn ghế đá nguyên khối giá rẻ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Đá Tự Nhiên Thiên An

Địa chỉ: Thôn Sỏi – xã Phú Thành – huyện Lạc Thuỷ - tỉnh Hoà Bình

Điện thoại: 091 621 5057 – Hotline 081 3131 555

Website: www.thienanstone.com



0 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page